Bài đăng nổi bật

Thi Công Nhà Xưởng Tại TPHCM

Công ty Cơ khí Phúc Hậu - Thi công nhà xưởng cửa sắt chuyên thi công các công trình nhà xưởng công nghiệp, công trình dân dụng.       C...

Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Thi Công Nhà Xưởng Tại TPHCM


Công ty Cơ khí Phúc Hậu - Thi công nhà xưởng cửa sắt chuyên thi công các công trình nhà xưởng công nghiệp, công trình dân dụng.

     Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường, ngành sản xuất hiện nay cũng ngày càng tăng mạnh, các công ty - cơ sở sản xuất thành lập ngày càng nhiều. Đi cùng với đó là nhu cầu xây dựng nhà xưởng để phục vụ cho sản xuất cũng ngày càng tăng cao. Để đảm bảo quá trình sản xuất đạt hiệu quả cao và ổn định lâu dài thì việc thi công xây dựng nhà xưởng phải được thực hiện đảm bảo tốt, an toàn từ dây chuyền sản xuất cho đến tiến độ thi công.

Thi công công trình nhà xưởng

     Hiện nay, nhà thép tiền chế là loại công trình nhà xưởng đang được ưa chuộng nhất. Bởi vì chúng có những ưu điểm vượt trội như thời gian thi công nhanh, chi phí thấp, chi phí bảo dưỡng thấp và dễ dàng mở rộng quy mô nhà xưởng trong tương lai khi chủ nhà xưởng muốn phát triển quy mô sản xuất.

    Quy trình xây dựng nhà xưởng gồm các khâu chính sau:
     - Thiết kế mô hình mẫu của nhà xưởng (bản vẽ nhà xưởng)
     - Sản xuất cấu kiện thép tại nhà xưởng sản xuất
     - Lắp đặt kết cấu thép tại công trình nhà xưởng
     - Xây dựng phần cốt thép bê tông

Thi công nhà xưởng tại TPHCM

     Với quy trình thi công - quản lý chặt chẽ từ khâu nhập vật liệu đầu vào cho đến khâu sản xuất kết cấu thi công thép tại nhà xưởng. Cùng với đội ngũ kỹ thuật - công nhân nhiệt tình, có trách nhiệm, giàu kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nhà xưởngCơ khí  - Thi công nhà xưởng Phúc Hậu cam kết mang đến cho quý khách hàng những công trình nhà xưởng không chỉ đáp ứng được nhu cầu công năng - kỹ thuật mà còn về cả mặt thẩm mỹ.

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ

QUÝ KHÁCH HÀNG

Văn phòng chúng tôi đặt tại:

Địa chỉ: Số 76 HT35 – P.Hiệp Thành – Quận 12 – TP.HCM

SĐT: 0901 972 169

Email: phuchau.huynh82@gmail.com






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét