Bài đăng nổi bật

Thi Công Nhà Xưởng Tại TPHCM

Công ty Cơ khí Phúc Hậu - Thi công nhà xưởng cửa sắt chuyên thi công các công trình nhà xưởng công nghiệp, công trình dân dụng.       C...

Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Thi công vách ngăn cách nhiệt, vách panel uy tín, giá tốt

Tấm panel cách nhiệt, hay còn gọi là tấm Tôn+xốp+Tôn, đang dần thịnh hành trong lĩnh vực xây dựng. Ngày nay, đặc biệt tại các khu công nghiệp, kho xưởng, thi công vách ngăn bằng tấm panel trở nên phổ biến và ưu việt. Bởi khi xây dựng bằng vật liệu truyền thống gạch, đá, bê tông… rất tốn kém chi phí, thời gian thi công lâu. Trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, các nhà đầu tư luôn đặt bài toán về chi phí và thời gian lên hàng đầu. Khi cần mở rộng sản xuất kinh doanh, hay thay đổi kết cấu các phòng ban thì việc phải thi công vách ngăn sao cho nhanh chóng, chi phí thấp là lựa chọn tốt nhất. Chính vì thế, việc thi công vách bằng tấm panel có thể đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của chủ đầu tư.


Tấm Panel đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, vật liệu ở giữa các tấm tôn. Winco Việt Nam luôn chú trọng chất lượng sản phẩm, kiểm tra nghiêm ngặt trước khi giao cho khách hàng. Tôn đủ độ dày, xốp đủ tỷ trọng theo yêu cầu của khách hàng.

Uu điểm vượt trội của thi công bằng tấm panel là chi phí thấpthi công nhanhtháo lắp và tái sử dụng dễ dàng.

Kết cấu khung lắp dựng bằng khung thép nhẹ an toàn và kiên cố. Nên giảm được đáng kể chi phí vào nền móng do trọng tải công trình nhẹ. Đây cũng là vật liệu an toàn với môi trường, phù hợp với khí hậu ẩm ướt như ở Việt Nam. Khi cần thay đổi cấu trúc vách, không cần đập bỏ mà chỉ cần tháo ra và di chuyển lắp đến nơi mới. 

Đối với nhà lắp ghép bằng tấm panel, phải kể đến ưu điểm chính là cách âm, cách nhiệt, chống nóng hiệu quả. Điều này giúp tiết kiệm được chi phí điện năng sử dụng. Hơn nữa, tránh được những tiếng ồn bên ngoài, tạo ra không gian thoải mái để làm việc. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong việc thi công nhà lắp ghép, vách ngăn nhà xưởng, nhà kho, khu công nghiệp, nhà văn phòng, kho lạnh, phòng sạch, phòng thí nghiệm, trường học, bệnh viện, nhà ở dân dụng… 
Để có được công trình bền đẹp thì cần tìm đến đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp. 

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Cơ Khí - Thi Công Nhà Xưởng Phúc Hậu

Hotline: 0901 972 169


Địa chỉ: 76 - HT35 - P.Hiệp Thành - Q12 - TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét